In trên nhưa giá rẻ

Nội dung thể hiện trên wobbler thông thường được in trên giấy Brishtol 300gsm , nhưng cũng có những khách hàng muốn thể hiện sự khác biệt, gây sự chú ý mạnh sẽ nên lựa chọn chất liệu in là nhựa PVC. Khi nội dung được in trên chất liệu PVC, cáng màng 2 mặt sẽ giữ sản phẩm in đẹp, bền hơn khi in trên chất liệu giấy. 

In trên chất liệu PCV có chi phí thực 
hiện cao hơn so với in trên chất liệu giấy và yêu cầu với số lượng in cũng phải lớn. Nhưng với những chương trình quảng bá lớn, thời gian kéo dài thì việc lựa chọn in trên chất liệu nhựa PVC cũng là một phương pháp đáng chú tâm. 

Wobbler in trên chất liệu nhựa PVC hạn chế tối đa việc cong vênh, tưa mép sau thời gian sử dụng lâu dài hoặc do quá trình vận chuyển không cẩn thận. 
Một phần do tâm lý người trưng bày thấy được sự khác biệt cũng như giá trị của wobbler mà họ sẽ giữ gìn cẩn thận hơn và cũng chính vì vậy thời gian tiếp cận giữa khách hàng và doanh nghiệp trong chiến dịch POP cũng dài hơn; từ đó giúp doanh nghiệp đi tới cùng chiến dịch quảng cáo của mình. 

Một số mẫu in nhựa phổ biến nhất:

Quạt nhựa...
Sản phẩm phù hợp với các cửa hàng xe gắn máy, các thương hiệu xe máy, các hãng sửa, bánh kẹo, sản phẩm mỹ phẩm & tất cả các nhãn hiệu cần trong các chương trình marketing sản phẩm.

Decal nhựa...
Sản phẩm phù hợp cho tất cả thiết bị nhãn mắc trên sản phẩm.

Hộp nhựa PVC-PET..
Các loại hộp nhựa trong PET - PVC – PP ... hộp nhựa trong suốt nhìn thấy được sản phẩm bên trong làm nổi bật được sản phẩm bên trong của quý khách.

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG

Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:

Địa chỉ liện hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 22422190  Fax: 08. 73068268 – 08. 73038638
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com

    Blogger Comment
in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK